Quả bơ giúp tăng khả năng tình dục

Quả bơ không những thơm ngon, bổ dưỡng, giúp đẹp da mà còn làm tăng khả năng tình dục.

Ăn quả bơ giúp kích thích ham muốn tình dục cho phụ nữ

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong quả bơ có chứa nhiều folat – giúp chuyển hóa protein, tạo nhiều năng lượng cho đời sống tình dục.

Ngoài ra, bơ còn chứa nhiều vitamin B6, dưỡng chất tăng cường sản xuất hormone nam và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ. Do đó, phụ nữ không còn ham muốn nên tăng cường ăn nhiều bơ sẽ có tác dụng tốt.

Ăn quả bơ là cách đơn giản để tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ Ăn quả bơ giúp chống ung thư thận

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, trong trái bơ có chứa một số chất giúp chống ung thư như trong một số trái cây rau quả khác. Một số hợp chất có trong trái bơ có thể phát hiện những tế bào có khả năng ung thư hoặc gây ung thư miệng và tiêu diệt chúng mà không gây hại đến những tế bào khỏe mạnh.

Ăn quả bơ tốt cho mắt

Trong bơ có chứa lượng lutein carotene cao hơn bất cứ loại trái cây nào khác. Chất này giúp chống sự thoái hóa thành các vết đen, bệnh đục nhân mắt và một số bệnh về mắt liên quan đến tuổi thọ.

Giảm Cholesterol

Bơ có chứa rất nhiều beta-sitosterol, là một hợp chất làm giảm tỉ lệ cholesterol. Một nghiên cứu tiến hành trên 45 người đã cho thấy ăn một quả mỗi ngày sẽ giúp giảm tỉ lệ chất béo xuống khoảng 17% chỉ trong vòng một tuần.

Giúp tim khỏe mạnh

Một ly bơ có chứa 23% folate, chất đã được chứng minh có tác dụng giảm nguy cơ do bệnh tim gây ra.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Call Now